Khởi động khả năng chữa bịnh NLN

 Có hai cách khởi động khả năng chữa bịnh của mình. Cách thứ nhất là nhờ một người đã có khả năng chữa bịnh giúp. Các thứ hai là tự mình khởi động khả năng chữa bịnh của mình.

Sau đây là cách tự khởi đông khả năng chữa bịnh NLN của mình:

Tự khởi động

Mục đích khởi động là cố gắng tự tìm ra và cảm nhận năng lượng NLN.

- Đứng trước cái gương dài thấy cả người

- Thả  hai tay xuống hai bên, hai bàn tay thư duỗi cách thoải mái, tự nhiên.

- Nhìn vào gương, từ từ giơ hai cánh tay trước lên từ cùi chỏ (cánh tay trên giữ yên) cho hai lòng bàn tay đối diện nhau, tay mặt như kim đồng hồ 10 giờ, bàn tay trái như kim đồng hồ 2 giờ, cách nhau khoảng 15 phân. Nhớ không cho 2 bàn thay chạm nhau. Bàn tay xoè ngón ra nhưng không đến nổi khó chịu .

- Bây giờ tập trung chú ý vào hay bàn tay mình và chờ cảm giác đến đó. Cảm giác có thể là tê rần, hay là thấy da như bị nhấn, hay áp khí quanh đó thay đổi. Cũng có thể cảm thấy có gió nhẹ thổi qua (like a breeze). Cũng có thể cảm thấy nóng hay lạnh, nặng nề, trôi nổi, như bị từ trường, điện trường kéo hay đẩy. Đừng khư khư tưởng tượng trong đầu là nó đang chạy theo một hướng nào đó hay có màu đặc biệt nào đó. Cứ đơn giản chú ý vào bàn tay mình và chờ cảm giác tự đến.

- Thường thường cảm giác sẽ tập trung vào lòng bàn tay. Có lúc nó mạnh và rõ ràng; có lúc hay với một số người, ban đầu nó có thể yếu . Bạn cũng có thể trải nghiệm các phản ứng xúc giác khác, như thấy, nghe hay ngửi thấy được màu sắc, âm thanh, mùi thơm không có trong phòng hay chưa từng có trên đất. Một ít người có thể không cảm thấy gì hết, ít nhất lúc ban đầu.

- Xin nhớ rằng đây không phải là một kỹ thuật. Những cách giơ tay ở trên chỉ là cách bắt đầu cho dễ để bàn tay bạn cảm nhận được năng lượng NLN. Sau đó bạn có thể tìm thấy theo vị thế khác của hai bàn tay theo ý mình chọn.

- Xin nhớ đừng cưỡng ép  nó. Để cảm xúc tự đến. Nó sẽ đến. Đây không phải là làm sao cố gắng, thúc đẩy hay là gởi đi. Chỉ đơn giản chú ý vào lòng bàn tay mình và chờ cảm giác đến

Có được không?

- Điều quan trọng là "cần đứng qua một bên". Không cần phải cảm thấy có phản ứng để biết có phản ứng. Theo BS Eric, đây là điều quan trọng cần hiểu nếu bạn định làm việc với năng lượng NLN. Đây là lúc cần buông bỏ ý muốn xét định và lượng giá để khỏi bị cản đường.

Đừng xét định cảm giác mình nhận được, hay xét hỏi đúng hay sai.  Ý định xét đoán có thể can thiệp vào sự lưu chuyển của năng lượng NLN. Hình thức xúc cảm nào cũng là hình thức thích hợp cho sự tương tác. Xin nhớ rằng tần số NLN tự điều hợp, tự điều chỉnh và được Trí Tuệ Cao hơn của Vũ trụ hướng dẫn.

Sự chữa lành xảy ra qua trạng thái thông nhất và hiệp một. Trong khi đó phán xét tốt xấu, đúng sai gây ra chia rẽ. 

Một trong những cách tốt nhất để tăng khả năng chữa bịnh là giữ mình trong trạng thái không xét đoán (nonjudgement). 

Bước đầu đi theo hướng này là xem thử mình có thể sống 5 phút mà không xét đoán không. Khởi đầu chỉ 5 phút thôi, chứ đừng cố 1 ngày hay 1 giờ vì xét đoán là thói quen ăn sâu vào lối sống của chúng ta. 

Sau khi bạn có thể không xét đoán trong 5 phút, từ từ tăng lên 10 phút, 15 phút rồi 20 phút. Vấn đề không phải là bạn có thể sống hoàn toàn không đoán xét mà là phát triển  được khả năng nhận ra sự hiện diện của ý đoán xét trong cuộc sống mình. 

BS Eric nói rõ là không phải BS gợi ý rằng chúng có thể và dẹp bỏ sự xét đoán. Cũng như bản ngã, ý xét đoán cũng có vai trò và lý do của nó. 

Lươc dịch  chương 18 sách " The  Reconnection, heal others, heal yoursel" của Eric Pearl

Nhận xét

Subscribe

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng tía tô để trị bịnh Tim mạch, Hen suyễn, Alzheimer's, Parkinson's, Đường ruột, đau khớp ,gút, Ung thư...

Bốn bí quyết của những người đã chiến thắng ung thư

Đu đủ: thức ăn và dược thảo quá tuyệt vời, kể cả bảo vệ nét trẻ trung của người dùng