Cơ sở khoa học, đặc điểm và lợi ích của Lối chữa bịnh NỐi LẠI NGUỒN

Cơ sở Khoa học

Nhiều cơ quan nghiên cứu khoa học và Đại học tích cực nghiên cứu Lối chữa bịnh Nối Lại Nguồn (CBNLN hay RH) trực tiếp tại những buổi hội thảo có phần trình bày và thực hành lối chữa bịnh này của BS Eric, và tại những phòng thí nghiệm khoa học. Người ta không giải thích được tất cả nhưng xác định rằng

- Năng Lượng CBNLN là ánh sáng có một dải quang phổ bao gồm tần số dao động của tất cả năng lượng từng được dùng trong cách chữa bịnh bằng khí công, châm cứu, Reiki ... Năng lượng CBNLN có sẵn - như món quà Trời cho- ở mọi nơi cho mọi người. 

- Tần số CBNLN có công dụng vô cùng rộng, kể cả chỉnh lại DNA bị hư hại và có khả năng chữa bịnh gần như vô tận. Những thay đổi trong cơ thể người được chữa bịnh theo NLN cho thấy tần số NLN làm thay đổi cơ thể ở cấp phân tử, mắt không thấy được. Các nhà khoa học và người thực hành Lối Chữa bịnh này tin rằng tần số NLN thật sự nối lại và chỉnh lại DNA của chúng ta.

- Người ta quan sát thấy Tần số NLN rất dễ chuyển dời. Ai cũng có thể bắt đầu cảm nhận tần số này khi gần chúng. Nói đơn giản, các tần số Nối lại Nguồn này là năng lượng, ánh sáng và thông tin có thể nhảy từ người này sang người khác và đem lại nhiều lợi ích lâu dài.

- Bất cứ ai tiếp xúc với tần số NLN sẽ được chữa lành.

Bác sĩ Eric Pearl quan sát thấy Lối NLN là cách chữa bịnh đơn giản và đầy uy lực. Không những chúng giúp chữa lành bệnh cho người nhận mà còn giúp cho họ nhận thức họ có thể vượt qua giới hạn không gian ba chiều. Họ thấy mình  kết nối với mọi người, mọi vật, vũ trụ và xa hơn nữa.

(Lược dịch tử Reconnection - Heal others, Heal yourself của BS Eric Pearl, 2001 và Reconnective Healing, A simple and powerful way to heal của Dr Eric, Jillian & The Reconnection Team, 2022)

Đặc điểm của Lối Chữa bịnh Nối lại Nguồn (CBNLN)

- Người thực hành CBNLN chỉ đóng vai xúc tác giúp tạo điều kiện cho người bịnh nhận tần số Nối lại Nguồn. Họ chỉ là người nhận tần số NLN, kích hoạt nó để thay đổi tần số dao động của người bịnh thành tần số VBNLN. Họ nhận tân số NLN qua tay mình. Kích hoạt nó chuyển dời sang người bịnh bằng cử động quơ hai tay xung quanh người bịnh và chú tâm vào cảm xúc trên tay mình. Họ không điều khiển quá trình chữa bịnh và không kể công kết quả thì diễn trình chữa bịnh mới không bị cản trở.

- Người thực hành CBNLN không chú tâm hay nhắm vào bịnh hay triệu chứng nào của người bịnh. Và cũng không trông mong kết quả nào cả. Trái lại, để sự thông minh và uy lực của nguồn năng lượng tần số NLN  định đoạt thời gian và kết quả chữa bịnh.

- Theo BS Eric thì người thực hành CBNLN giống như một móc nối trong dây xích Nối lại Nguồn, như một lăng kính để tần số NLN đi qua. Họ kết nối người bịnh với vũ trụ tạo, nên một vùng chung gồm "tình thương" (trong ý nghĩa cao quý nhất của từ tình thương) và một trạng thái hiệp nhất. Vũ trụ nhận biết nhu cầu của người bịnh, và tạo điều kiện thuận lợi để đáp ứng những nhu cầu đó."

- Lối CBNLN không cần dụng cụ, thuốc men, chất bổ sung nào cả.

- Lối CBNLN không phải theo nghi thức, lễ nghi, thần chú, y phục đặc biệt nào cả.

- Lối CBNLN không cần kỹ thuật (technique) nào cả.

- Người bịnh cũng không cầu khẩn, trông chờ gì trong lúc chữa bịnh NLN mà chỉ để ý sự thay đổi đang/ sẽ xảy ra trên cơ thể mình, như luồn hơi ấm chạy qua phần nào trong người. Nếu có phần nào trên cơ thể tự ý cử động, dao động, chuyển động thì không can thiệp, ngăn cản mà để nó tự nhiên, chỉ để ý thôi. 

- Người bịnh cần ở trong trạng thái tiếp nhận vô điều kiện. Thái độ cho rằng "Lối chữa bịnh này có thể hiệu quả hoặc không hiệu quả, cứ thử xem" cũng là trạng thái tiếp nhận phù hợp.  Đó là cách tham gia quá trình chữa bịnh NLN cần thiết. Nếu không thì quá trình chữa bịnh có thể bị cản trở.  Khi người bịnh không tin lối CBNLN có thể chữa bịnh của mình, hoặc tin rằng bịnh của mình là  cần thiết trong mối liên hệ gia đình, hay xã hội thì quá trình chữa bịnh NLN sẽ không có kết quả.

- Lối CBNLN có thể áp dụng "từ xa" (distance healing ) nghĩa là người thực hành chữa bịnh và người bịnh cách xa nhau, bất kể bao xa. Hai người không nhất thiết phải biết nhau hay thấy nhau qua video. Ngay cả người bịnh cũng không nhất thiết biết là có người đang dùng lối CBNLN để giúp mình. Theo kinh nghiệm của bác sĩ Eric thì hiệu quả cũng tuyệt vời như mặt đối mặt. Các y gia được BS Eric chứng nhận thường có Dịch vụ chữa bịnh NLN "từ xa". BS Eric và Jillian cũng có dịch vụ này ai cũng có thể dùng bằng cách  mua một phiên  chữa bịnh  (distance session với BS Eric) với giá $375.

- Ai cũng có thể tự áp dụng CBNLN cho chính mình sau khi học được cách do BS Eric chỉ dẫn.

Lợi ích của CBNLN

Nghiên cứu khoa học và lời chứng của những người tiếp nhận CBNLN tiếp tục cho thấy kinh nghiệm CBNLN có tiềm năng đem lại nhiều thay đổi và sự tăng trưởng cá nhân có ý nghĩa. Họ cũng quan sát thấy sự chữa lành thường xảy ra nhanh chóng và có khuynh hướng kéo dai cả đời.
Sau đây là bảng liệt kê những lợi ích thường được ghi nhận và báo cáo là đã được quan sát mà người bịnh nhận được qua tần số NLN.

1. Chữa lành cơ thể (như xương gãy, bịnh tật di truyền, ung thư, mù mắt, điếc, bịnh tim mạch, bịnh da liễu vv.. ) tinh thần ( như rối loạn tinh thần, bịnh tự kỷ - autism, vv...)  tình cảm (hay tức giận, buồn bả, trầm cảm, lo âu vv..) và tâm linh (cô đơn, sống không có mục đích vv...)

2. Tăng ý thức : Giúp nâng cao ý thức nội tâm và nhu cầu chân chính của mình

3. Nội tâm an bình: Một cảm giác an bình và thanh thản sâu đậm

4. Tinh thần minh mẫn: Trong khoảnh khắc thấy dễ quyết định, giải quyết vấn đề, có phương hướng và mục đích cho đời sống   

5. Nối kết : Cảm thấy có kết nối với mọi người và mọi vật.

6. Khoẻ mạnh và thăng bằng: Chúng ta thấy mạnh khoẻ,  thăng bằng nội tâm cũng như trong cuộc sống

7. Phấn chấn - Thấy phấn chấn tức thời

8. Chấp nhận; Chúng ta bắt đầu chấp nhận mình cách dẽ dàng và chấm dứt thắc mắc giá trị của mình.

9. Có khả năng mới: mà trước đó không biết , hoặc khả năng tiềm tàng lộ ra.

10. Đồng bộ: Trạng thái đồng bộ, ăn khớp và dễ nhận ra,  xảy ra nhiều hơn trong cuộc sống.

11. Thay đổi trơn tru. Sự thay đổi xảy ra trơn tru hơn và sự chống cự của chúng ta bớt mạnh. 

12. Hân hoan vui sướng : Chúng ta hân hoan vui mừng thường hơn và lòng cảm kích lộ ra nhanh hơn.

13. Tăng Bản năng ứng đối ứng: Bản năng chúng ta trở nên bén nhạy hơn, giúp hướng dẫn cuộc sống chúng ta theo những cách có ích lợi hơn.

14. Tăng sự nhận biết sự vật, dầù không hiểu hay cần phải hỏi tại sao.

15. Cuộc đời được tổ chức lại. Nghĩa là môi trường và khung cảnh sống được để ý nói đến thường hơn.

16. Cải thiện mối liên hệ và thân mật trong cuộc sống. Các liên hệ trở nên êm thắm, nâng cấp và phát huy trong khi đó các vấn đề thân mật riêng tư được giải quyết hay dịu đi thường hơn.

17. Ăn nói với người khác tốt hơn nghĩa là lời nói thường gây hưng phấn và trôi chảy hơn.

18. Cái tôi biến mất, lùi về phía sau, thường không cần cố gắng.

19. Biến mất Lòng ham kiểm soát :  chuyển từ địa vị " kiểm soát" sang " theo dòng đời"

20. Tính giận dữ và nóng nảy tan biến

21. Lòng thất vọng, thất chí  được bỏ đi cách dễ dàng.

22. Yêu thương nhiều hơn: Tình thương yêu trở nên phong phú hơn.

23. Lòng kiên nhẫn sẽ tự thể hiện một cách nhất quán, kiên định hơn.

Bất kể kết quả là được chữa lành cơ thể hay được cải thiện trong những phương diện khác của cuộc sống, nguồn năng lương tần số Nối Lại Nguồn nhắm vào và giải quyết những gì cần thiết, và không nhất thiết những gì chúng ta tưởng mình cần.
Tại sao vậy? Tại vì những thay đổi này được điều động và hướng dẫn bởi Nguồn Trí Tuệ của Vũ trụ.
Chúng ta thường tưởng lầm những gì mình muốn là nhu cầu mình cần và chú tâm đến những kết quả đặc trưng. Khi không biết toàn diện vấn đề, chúng ta không biết cái gì là thích hợp nhất cho mình lúc này. Sự thông minh của CBNLN bỏ qua những gì cái tôi của chúng ta muốn và nhắm đem lạị những thay đổi chúng ta thật sự cần.

" Nếu bạn may mắn, kết quả chữa lành sẽ đến trong hình thức bạn tìm kiếm.. Như nếu bạn thật sự tót số, kết quả chữa  lành sẽ đến vói một hình thức mà ngay cả bạn không hề mơ tới, một sự chữa lành mà Vũ Trụ đặc biệt dành cho bạn". -- BS Eric Pearl.

Nhận xét

Subscribe

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng tía tô để trị bịnh Tim mạch, Hen suyễn, Alzheimer's, Parkinson's, Đường ruột, đau khớp ,gút, Ung thư...

Bốn bí quyết của những người đã chiến thắng ung thư

Đu đủ: thức ăn và dược thảo quá tuyệt vời, kể cả bảo vệ nét trẻ trung của người dùng