Tự chữa bịnh bằng lối Nối lại Nguồn

 Nếu không có gì xảy ra

Nếu không có gì có vẻ xảy ra trong buổi chữa bịnh, đó có lẽ là vì bạn hoặc người bịnh cố gắng quá nhiều. Nhìn họ, nhìn gương mặt của họ đi. Nếu bạn thấy họ không nằm yên được, thì có lẽ họ làm cái gì đó chứ không phải thư duỗi nghỉ ngơi. Thông thường , nếu hỏi thì nhiều người bảo là họ đang cầu nguyện.
BS Eric không can ngăn bạn hay người bịnh cầu nguyện, nhưng ông thường nói với họ: "Xin có đủ đức tin để cầu nguyện một lần - một lần thôi - và biết rằng lời cầu nguyện đó đã được nghe.



Tự chữa bịnh bằng lối NLN

Tư chữa bịnh rất đơn giản. Hầu như quá đơn giản. Cũng như chữa bịnh từ xa, nếu bạn cố làm cho nó phức tạp, nó sẽ bớt công hiệu.

Lúc này bạn đã quen thuộc với cảm giác năng lương NLN di chuyển đâu đó trong thân mình. Vậy thì, tìm một chỗ thoái mái - có thể là trên giường hay một cái ghế có thể ngả lưng (reclining chair). Nhận thức rằng ý định của mình là đi vào vùng năng lượng NLN với mục đích tự chữa bịnh và thừa nhận dó là sự thật.

Bây giờ, cho phép cảm giác năng lượng NLN đến với bàn tay mình. Hãy để ý là cảm giác đó trở nên mạnh hơn. Dừng cố cưỡng ép nó; chỉ đơn giản chú ý nó thôi. Để nó tự đến, và chờ nó đến. Nó đến khi bạn chú tâm vào nơi đó. Nếu cứ tiếp tục chú tâm lên nó, nó sẽ tăng cường đô (mạnh hơn) Nó cang mạnh thì bạn càng chú ý nhiều hơn. Càng chú ý nhiều hơn thì nó mạnh lên hơn. Đó là một chu kỳ.
Ý thức rằng khi cảm giác trở nên mạnh lên, nó cũng bắt đầu lan ra. Hãy chú ý những vùng khác trên cơ thể, như cánh tay, và chờ cảm giác đến đó - mà nó sẽ đến. Rồi dời sự chú ý xuống bàn chân và để ý nó bắt đầu từ đó. Chẳng bao lâu nó di chuyển lên chân. Khi năng lương NLN lan tràn cả thân mình bạn, bạn bắt đầu dao động ở cấp cao hơn. Năng lượng lúc đó sẽ mạnh đến nổi nó ngăn chặn hết những âm thanh và ý tưởng phân tâm khác. Căn bản mà nói, nó bắt đầu tiếp quản thân mình bạn.
Cảm nhận khi nó tiếp quản, càng lớn hơn và lớn hơn. Rồi cho phép mình lẫn vào trạng thái tỉnh lặng (slip into the gap ) 
Thình lình bạn không còn chú ý cái gì nữa - vì bạn đang ở trong trạng thái tỉnh lặng. Ngay cả bạn cũng không chú ý thấy sự kiện đó cho đến khi bạn ra khỏi tình trạng đó, là khi bạn mở mắt ra - có thể  năm phút, hai mươi phút hoặc một giờ sau đó. Nếu bạn thực hiện qui trình này vào ban đêm, bạn có thể chọn tiếp tục trong trạng thái đó cho đến sáng. Khi tới lúc bạn ra khỏi sự tỉnh lặng, bạn biết ngay là mình đã ra. Chỉ vậy thôi. Đơn giản như vậy thôi.

Theo BS Eric thì quên đi, đừng lập lại nữa. Tin rằng sự chữa lành thích ứng  đã xảy ra, và bỏ đi. Tại sao? Vì mỗi lần bạn lập lại, bạn củng cố lòng tin rằng lần đầu bạn không nhận được đầy đủ tất cả. Cho nên bỏ đi, đừng nhìn lại. Làm như vậy là thừa nhận trong bản thể của mình rằng mình được chữa lành đầy đủ và trọn vẹn, để nó làm trọn việc của nó. Ý định của bạn là lời cầu nguyện. Năng lượng NLN là vật mang thông tin. Buông nó ra và không nhìn lại biểu hiện sự cảm tạ và chấp nhận.


Nhận xét

Subscribe

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng tía tô để trị bịnh Tim mạch, Hen suyễn, Alzheimer's, Parkinson's, Đường ruột, đau khớp ,gút, Ung thư...

Bốn bí quyết của những người đã chiến thắng ung thư

Đu đủ: thức ăn và dược thảo quá tuyệt vời, kể cả bảo vệ nét trẻ trung của người dùng